1. Gotudo nhận ký gửi những sản phẩm như thế nào?
Gotudo nhận ký gửi các sản phẩm thời trang nữ và trẻ em, có độ mới trên 90%, không cũ rách, ố mốc vải, sờn, bai, dão, ... Sản phẩm thời trang nữ ưu tiên từ 18-45 tuổi, đa dạng màu sắc và chất liệu.
Đăng ký ký gửi tại ---> Link đăng ký
2. Phí ký gửi ra sao?
Phí ký gửi được tính trên sản phẩm bán ra thành công và không bị trả lại.
Phí ký gửi = 30% giá bán sản phẩm.
3. Hình thức thanh toán ra sao?
Gotudo sẽ gửi email tổng kết và thanh toán vào ngày 10-20 hàng tháng bằng hình thức chuyển khoản ngân hàng.
Ví dụ: Bạn có sản phẩm bán ra thành công và không bị trả lại trong tháng 9, bạn sẽ nhận được thanh toán cho sản phẩm đó vào ngày 10-20/10.
4. Thời gian ký gửi?
Thời hạn ký gửi tối thiểu: 3 tháng.
Thời gian ký gửi tối đa: 5 tháng
Ngày hết hạn ký gửi được thông báo trên email Xác nhận ký gửi.
* Miễn phí lưu kho toàn bộ thời gian ký gửi.
* Phí xử lý lấy hàng trước hạn: 20.000 đ/sp.
Bạn có nhu cầu nhận lại đồ, hết thời hạn ký gửi tối thiểu từ tháng thứ 3 trở đi, Bạn sẽ không bị trừ phí lấy hàng trước hạn.
Ví dụ: Bạn có đồ gửi trong tháng 7/2023, thời hạn ký gửi tối thiếu là 31/10/2023, thời hạn ký gửi tối đa là 31/12/2023. Gotudo sẽ gửi thông báo hết hạn ký gửi trên email Xác nhận ký gửi.
5. Giá bán sản phẩm?
Bạn có thể quyết định giá bán hoặc Gotudo sẽ định giá giúp bạn. Nếu bạn tự định giá, bạn vui lòng đính kèm giá bán cùng với sản phẩm khi gửi đến Gotudo. Từ tháng thứ 3 đến tháng thứ 5, giá bán sản phẩm sẽ giảm từ 10-50%. Số tiền bạn nhận về được tính trên giá đã giảm.
Lưu ý: Mọi thông tin liên quan đến các sản phẩm ký gửi bạn vui lòng chỉ phản hồi duy nhất qua mail để nhân viên hỗ trợ kiểm tra và điều chỉnh thông tin.
6. Sản phẩm không nhận ký gửi?
Sản phẩm không nhận chỉ kiểm kê số lượng, không liệt kê chi tiết. Bạn có thể nhận lại/không nhận lại bằng cách phản hồi CÓ/KHÔNG khi nhận được mail Xác nhận ký gửi của Gotudo.
Sau 72h nếu không nhận được phản hồi của bạn, các sản phẩm không nhận ký gửi sẽ được phân loại chuyển đi từ thiện.
Thời gian nhận ký gửi
▪ Từ 8-21h tất cả các ngày trong tuần.
▪ Tại: 808HH2d, KĐT Xuân Mai, Yên Nghĩa, Hà Đông
▪ Hotline: 0978 576 777.
* Lưu ý khi gửi hàng :
1. Trên bọc hàng phải ghi tên và số điện thoại đăng ký ký gửi của bạn.
2. Các bọc hàng gửi đến Gotudo không có thông tin và không được xác nhận lại trong vòng 7 ngày sẽ được mặc định là sản phẩm từ thiện và Gotudo tự xử lý.
3. Gotudo nhận ký gửi sản phẩm được phân loại theo mùa. Hàng đông được nhận từ tháng 8 đến tháng 12. Hàng hè nhận quanh năm.
Tiến trình hoàn trả trong trường hợp không đủ tiêu chuẩn
- Giai đoạn 1: Gotudo sẽ thông tin đến bạn về tình trạng của sản phẩm không đủ tiêu chuẩn qua email.
- Giai đoạn 2: Khách hàng vui lòng phản hồi email sẽ nhận hàng hoặc từ chối nhận hàng.
- Giai đoạn 3: Sau khi xác nhận sẽ nhận hoàn trả, Gotudo hỗ trợ book ship, phí ship khách hàng tự trả.
Đối với sản phẩm hoàn trả, trong vòng thời gian 1 tuần nếu khách hàng không đến nhận hoặc không xác nhận hoàn trả, Gotudo sẽ không giải quyết.